Công ty chuyên theo dõi và xếp hạng các nhãn hiệu trên thế giới - Interbrand vừa báo cáo bảng xếp hạng 100 nhãn hàng toàn cầu năm 2016. Theo đó, các vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về các cơ quan công nghiệp thân thuộc như Apple (vị trí thứ 1, lớn mạnh 5%), Google (địa điểm thứ 2, vững mạnh 11%), Microsoft (vị trí thứ 4, lớn mạnh 8%),... Tổng giá trị tài sản của Apple, Google và Microsoft tính đến hiện nay chi tiết là xấp xỉ 178,1 tỉ USD, 133,3 tỉ USD và 72,8 tỉ USD.
3 trong 4 địa điểm dẫn đầu thuộc về các hãng công nghệ.
Khác biệt ở vị trí thứ 8 của Amazon và 15 của Facebook, nhì nhãn hiệu này thuộc "top" vững mạnh cực mạnh với 33% và 48% tương ứng. Ngoài ra đó, Samsung ở địa điểm thứ 7 và IBM ở vị trí thứ 6.
Riêng Huawei thuộc vị trí số 72 trong, tăng tới 16 bậc so với vị trí xếp hạng năm 2015 (Đứng thứ 88). Đây là năm thứ hai liên tiếp Huawei tăng hạng trong danh sách của Interbrand kể từ khi tổ chức kinh doanh biến thành nhãn hàng Trung Quốc đầu tiên được xếp hạng trong danh sách của Interbrand.
Theo Interbrand, Huawei một lần nữa biến thành một điểm sáng trong thông báo xếp hạng thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2016 do Interbrand báo cáo. Trị giá nhãn hàng của hãng xấp xỉ 5,8 tỉ đô la Mỹ, đã tăng 18% so với phương pháp đây 1 năm.
Trong công bố thường niên của Interbrand, đây cũng là một trong những nhãn hàng sản xuất nhanh nhất trong lĩnh vực công nghệ. Đặc biệt, nhãn hiệu này đang được nhận mặt và lan tỏa mau lẹ tại Châu Âu, một hoạt động mua bán quan trọng cho mảng kinh doanh giải pháp cơ sở vật chất viễn thông và biện pháp doanh nghiệp của Huawei cũng như mở rộng hoạt động mua bán tiêu dùng.
Xem thêm: Bơm ly tâm giá rẻ
0 nhận xét: